Vấn đề thương hiệu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.12 /
Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số bài học kinh nghi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Hữu Cường |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Văn Tùng, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
Khoa Kinh tế,
2005
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu /
Xuất bản : (1999) -
Pháp luật về nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS Luật. 6.01.05 /
Tác giả: Ngô, Quỳnh Hoa
Xuất bản : (2005) -
Năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS Kinh tế: 5.02.12 /
Tác giả: Nguyễn, Xuân Sinh
Xuất bản : (2005) -
Quản lý nhà nước về kinh tế và quản trị kinh doanh của doanh nghiệp /
Tác giả: Nguyễn, Văn Chọn
Xuất bản : (2001) -
Cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS. Kinh tế: 60 31 07 /
Tác giả: Đặng, Thanh Tâm
Xuất bản : (2012)