Vấn đề thương hiệu hàng hoá của các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS. Kinh tế: 5.02.12 /

Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số bài học kinh nghi...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Vũ, Hữu Cường
Đồng tác giả: Trần, Văn Tùng, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Kinh tế, 2005
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Đề cập những vấn đề lý luận về thương hiệu hàng hóa như khái niệm, chức năng, vai trò, đặc tính của thương hiệu, một số vấn đề về sở hữu trí tuệ. Trình bày thực trạng vấn đề thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế và một số bài học kinh nghiệm. Đưa ra một số vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp trong quá trình xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đề xuất giải pháp giải quyết và hạn chế về tranh chấp thương hiệu. Đưa ra nhóm giải pháp và những kiến nghị để nâng cao chất lượng, hiệu quả thương hiệu hàng hoá đối với các doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam khi tham gia vào thị trường, đặc biệt là thị trường quốc tế
Mô tả vật lý:85 tr. + Đĩa mềm+Tóm tắt