Xây dựng một số giáo án dạy học chủ đề tổ hợp xác suất trong chương trình lớp 11 (Ban nâng cao) theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tìm hiểu lý luận dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu mối quan hệ giữa phương pháp dạy học và chất lượng học tập. Nghiên cứu việc vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào phần xác suất tổ hợp- SGK giải tích 11. Thiết kế một số bài giảng dạy học phát hiện và g...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Huyền Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Phê Đô , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGDHN,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Dạy học đoạn trích " Tình yêu và thù hận" trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Xuất bản : (2012) -
Sử dụng phần mềm dạy học thiết kế bài giảng chương "Sinh trưởng và phát triển", Sinh học lớp 11 Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Đỗ, Quốc Thiều
Xuất bản : (2012) -
Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới chương "Chuyển hóa vật chất và năng lượng", Sinh học lớp 11 - Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Vũ, Thị Thu Hằng
Xuất bản : (2012) -
Sử dụng bản đồ tư duy dạy học chuyên đề "Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật" chương trình chuyên sinh - Sinh học lớp 11 - Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phan, Thị Tăng
Xuất bản : (2012) -
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Xuất bản : (2012)