Vận dụng biện pháp tích hợp vào dạy học loại bài thực hành kỹ năng sử dụng tiếng Việt lớp 10 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Xác định cơ sở lí luận về dạy học tích hợp, nghiên cứu thực trạng vận dụng biện pháp tích hợp vào dạy học loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt nói riêng và phần tiếng Việt lớp10 nói chung. Xây dựng một số biện pháp tích hợp để triển khai dạy loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt lớp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hường |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Việt Hùng , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Dạy học đoạn trích " Tình yêu và thù hận" trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Xuất bản : (2012) -
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo mục tiêu dạy học phần văn - chương trình Ngữ văn lớp 12, tập 1 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệp
Xuất bản : (2012) -
Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 trong dạy học phần thơ Đường : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Thủy
Xuất bản : (2012) -
Dạy học thơ Nôm đường luật ở Trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Tuyết Nhung
Xuất bản : (2012) -
Dạy học văn bản "Đàn ghi ta của Lorca" (Thanh Thảo) theo hướng khai thác chất thơ của tác phẩm : Luận văn ThS. Giáo dục học : 60 14 10 /
Tác giả: Trần, Thị Tuyết Mai
Xuất bản : (2012)