Vận dụng biện pháp tích hợp vào dạy học loại bài thực hành kỹ năng sử dụng tiếng Việt lớp 10 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Xác định cơ sở lí luận về dạy học tích hợp, nghiên cứu thực trạng vận dụng biện pháp tích hợp vào dạy học loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt nói riêng và phần tiếng Việt lớp10 nói chung. Xây dựng một số biện pháp tích hợp để triển khai dạy loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt lớp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Xác định cơ sở lí luận về dạy học tích hợp, nghiên cứu thực trạng vận dụng biện pháp tích hợp vào dạy học loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt nói riêng và phần tiếng Việt lớp10 nói chung. Xây dựng một số biện pháp tích hợp để triển khai dạy loại bài thực hành kĩ năng sử dụng tiếng Việt lớp 10. Triển khai thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài. Đề xuất biện pháp tích hợp để dạy loại bài hình thành kỹ năng sử dụng tiếng Việt lớp 10. Trên cơ sở kết quả thực nghiệm sẽ tiến hành phân tích, nhận xét, đánh giá để có những kiến nghị và giải pháp cụ thể cho hướng nghiên cứu tiếp theo. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 105 tr. + CD-ROM + Tóm tắt |