Chiến dịch truyền thông trong chương trình mục tiêu quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm : Luận văn ThS. Truyền thông đại chúng: 60 32 01 /
Hệ thống hóa khái niệm, quy trình, phương pháp thực hiện và đánh giá chiến dịch truyền thông và khái quát vế chiến dịch truyền thông trong chương trình mục tiêu quốc gia vệ sinh an toàn thực phẩm. Khảo sát thực trạng chiến dịch truyền thông do Bộ Y tế thực hiện trong Chương trình mục tiêu quốc gia v...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hoàng Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Thanh Huyền-- , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHKHXH&NV,
2013
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Phát hành báo chí và mối quan hệ với công chúng báo chí ở Việt Nam thời kỳ 1986 - 2002 : Luận văn ThS Báo chí : 5.04.30 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú
Xuất bản : (2004) -
Báo chí với vấn đề phòng chống ma tuý trong thanh thiếu niên : khảo sát 11 tờ báo từ năm 1998 đến năm 2002 ThS Báo chí học 5.04.30 /
Tác giả: Lê, Tuấn Anh
Xuất bản : (2003) -
Báo chí & tuyên truyền /
Xuất bản : (2004) -
Tăng cường hiệu quả quan hệ công chúng của Bộ Bưu chính Viễn thông : Luận văn ThS Báo chí : 5.04.30 /
Tác giả: Trịnh, Thuý Hoà
Xuất bản : (2004) -
Tạp chí báo chí & tuyên truyền /
Xuất bản : (1996)