Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua các bài tập về bất đẳng thức được giải bằng đạo hàm : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập về bất đẳng thức, từ đó hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách có hiệu quả. Phân loại và xây dựng hệ thống bài tập về bất đẳng thức được giải bằng đạo hàm và đưa ra phương p...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Vũ, Thị Nhung
Đồng tác giả: Phạm, Văn Quốc, (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGDN, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tài liệu tương đương