Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua các bài tập về bất đẳng thức được giải bằng đạo hàm : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập về bất đẳng thức, từ đó hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách có hiệu quả. Phân loại và xây dựng hệ thống bài tập về bất đẳng thức được giải bằng đạo hàm và đưa ra phương p...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Thị Nhung |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm, Văn Quốc, (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGDN,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học giải toán về bất đẳng thức Côsi và bất đẳng thức Bunhiacopxki : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Ngô, Thị Chung
Xuất bản : (2012) -
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Lại, Đức Thắng
Xuất bản : (2012) -
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chuyên đề "Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Phương Hạnh
Xuất bản : (2012) -
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong chương trình dạy học chủ đề một số dạng phương trình lượng giác - đại số và giải tích - Ban nâng cao : Luận văn ThS.Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Điệp
Xuất bản : (2012) -
Sử dụng sơ đồ tư duy để rèn luyện kỹ năng thực hành bộ môn Lịch sử cho học sinh hệ bổ túc trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Đinh, Thị Lý
Xuất bản : (2012)