Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần dẫn xuất hidrocacbon Hóa học lớp 11 nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học : 60 14 10 /
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tự học. Tìm hiểu thực trạng về tự học Hóa học trong trường THPT. Xây dựng một số biện pháp trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 nâng cao nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế một số bài dạy học tự họ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Thủy |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Kim Long, 1957- , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Xuất bản : (2012) -
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phần kiến thức cơ sở hóa học chung lớp 10 để bồi dưỡng học sinh giỏi : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Văn Từ
Xuất bản : (2012) -
Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận Pisa trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Trần, Thị Nguyệt Minh
Xuất bản : (2012) -
Sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề hỗ trợ dạy học - phần kim loại hóa học lớp 12 nâng cao - trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Lý
Xuất bản : (2012) -
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế /
Tác giả: Đỗ, Kim Chi
Xuất bản : (2004)