Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần dẫn xuất hidrocacbon Hóa học lớp 11 nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học : 60 14 10 /

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tự học. Tìm hiểu thực trạng về tự học Hóa học trong trường THPT. Xây dựng một số biện pháp trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 nâng cao nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế một số bài dạy học tự họ...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Phạm, Thị Thủy
Đồng tác giả: Lê, Kim Long, 1957- , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tự học. Tìm hiểu thực trạng về tự học Hóa học trong trường THPT. Xây dựng một số biện pháp trong dạy học phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học lớp 11 nâng cao nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế một số bài dạy học tự học Hóa học lớp 11 nâng cao. Vận dụng các phương pháp bồi dưỡng năng lực tự học để bồi dưỡng năng lực tự học Hóa học cho học sinh THPT. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của các phương pháp đã đề xuất.
Mô tả vật lý:102 tr. + CD-ROM + Tóm tắt