Sử dụng sơ đồ tư duy để rèn luyện kỹ năng thực hành bộ môn Lịch sử cho học sinh hệ bổ túc trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc sử dụng Sơ đồ tư duy (SĐTD) để rèn luyện Kỹ năng thực hành (KNTH) bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc Trung học phổ thông (THPT) thông qua các nguồn tài liệu tâm lý học, giáo dục học và các căn cứ khoa học. Khảo sát thực trạng việc sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đinh, Thị Lý |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Bích , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học giải toán về bất đẳng thức Côsi và bất đẳng thức Bunhiacopxki : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Ngô, Thị Chung
Xuất bản : (2012) -
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua các bài tập về bất đẳng thức được giải bằng đạo hàm : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Vũ, Thị Nhung
Xuất bản : (2012) -
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chuyên đề "Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Phương Hạnh
Xuất bản : (2012) -
Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng thực hành qua dạy học lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1917 đến năm 1945 cho học sinh lớp 11, trường trung học phổ thông chuyên Trần Phú - Hải Phòng (chương trình chuẩn) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Hương
Xuất bản : (2012) -
Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Lại, Đức Thắng
Xuất bản : (2012)