Sử dụng sơ đồ tư duy để rèn luyện kỹ năng thực hành bộ môn Lịch sử cho học sinh hệ bổ túc trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc sử dụng Sơ đồ tư duy (SĐTD) để rèn luyện Kỹ năng thực hành (KNTH) bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc Trung học phổ thông (THPT) thông qua các nguồn tài liệu tâm lý học, giáo dục học và các căn cứ khoa học. Khảo sát thực trạng việc sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Đinh, Thị Lý
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Bích , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc sử dụng Sơ đồ tư duy (SĐTD) để rèn luyện Kỹ năng thực hành (KNTH) bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc Trung học phổ thông (THPT) thông qua các nguồn tài liệu tâm lý học, giáo dục học và các căn cứ khoa học. Khảo sát thực trạng việc sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1919 - 1930, qua đó khái quát thực trạng việc rèn luyện KNTH lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT hiện nay. Tìm hiểu chương trình, Sách giáo khoa lịch sử hệ bổ túc lớp 12, phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1919 - 1930. Đề xuất các biện pháp sử dụng SĐTD để rèn luyện KNTH bộ môn lịch sử cho học sinh hệ bổ túc THPT.
Mô tả vật lý:114 tr. + CD-ROM + Tóm tắt