Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng thực hành qua dạy học lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1917 đến năm 1945 cho học sinh lớp 11, trường trung học phổ thông chuyên Trần Phú - Hải Phòng (chương trình chuẩn) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Nghiên cứu các tài liệu về tâm lý học, giáo dục học, giáo dục lịch sử viết về vấn đề phát triển các kỹ năng nhận thức, thực hành của học sinh, qua đó, tìm hiểu cơ sở lý luận về việc rèn luyện kỹ năng thực hành và việc kết hợp các hoạt động thực hành nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh t...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Xuân Hương
Đồng tác giả: Vũ, Quang Hiển, 1951- , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 02587nam a2200289 a 4500
001 dlc000119515
005 20150529105111.0
008 130109 vm 000 0 vie d
041 1 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 959.70071  |2 14 
090 |a 959.70071  |b NG-H 2012 
100 1 |a Nguyễn, Thị Xuân Hương 
245 1 0 |a Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng thực hành qua dạy học lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1917 đến năm 1945 cho học sinh lớp 11, trường trung học phổ thông chuyên Trần Phú - Hải Phòng (chương trình chuẩn) :  |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /  |c Nguyễn Thị Xuân Hương ; Nghd. : PGS.TS. Vũ Quang Hiển 
260 |a H. :  |b ĐHGD,  |c 2012 
300 |a 114 tr. +  |e CD-ROM + Tóm tắt 
502 |a Luận văn ThS. Lý luận và Phương pháp dạy học (Bộ môn Lịch sử) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 
520 |a Nghiên cứu các tài liệu về tâm lý học, giáo dục học, giáo dục lịch sử viết về vấn đề phát triển các kỹ năng nhận thức, thực hành của học sinh, qua đó, tìm hiểu cơ sở lý luận về việc rèn luyện kỹ năng thực hành và việc kết hợp các hoạt động thực hành nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học lịch sử. Nghiên cứu, khai thác nội dung sách giáo khoa Lịch sử 11 (2007), Nxb Giáo dục, phần lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1917 đến năm 1945, xác định những nội dung có thể áp dụng các biện pháp thực hành, từ đó đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng thực hành cho học sinh khi dạy học phần lịch sử này. Điều tra, quan sát thực tế dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Soạn bài và tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường trung học phổ thông Chuyên Trần Phú - Hải Phòng để kiểm tra tính khả thi của các ý kiến đề xuất. 
653 |a Lịch sử 
653 |a Phương pháp giảng dạy 
653 |a Kỹ năng thực hành 
653 |a Lịch sử thế giới 
653 |a Phổ thông trung học 
700 1 |a Vũ, Quang Hiển,  |d 1951- ,  |e người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 2075  |d 2075 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 959_700710000000000  |7 0  |9 15979  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 959.70071   |p LV009861  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV