Dạy học truyện ngắn hiện thực trong sự so sánh với truyện ngắn lãng mạn giai đoạn 1930 - 1945 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tìm hiểu vấn đề lý luận dạy học truyện ngắn hiện thực trong sự so sánh với truyện ngắn lãng mạn giai đoạn 1930-1945. Nghiên cứu đặc điểm thi pháp truyện ngắn hiện thực, truyện ngắn lãng mạn và các biện pháp so sánh trong dạy học truyện ngắn hiện thực và truyện ngắn lãng mạn giai đoạn 1930-1945. Tiến...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Tuyết |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Ái Học , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Truyện ngắn Thanh Tịnh trong dòng truyện ngắn trữ tình Việt Nam 1930-1945 : Luận văn ThS Văn học: 5.04.33 /
Tác giả: Đặng, Thúy Hằng
Xuất bản : (2006) -
Dạy học văn bản "Đàn ghi ta của Lorca" (Thanh Thảo) theo hướng khai thác chất thơ của tác phẩm : Luận văn ThS. Giáo dục học : 60 14 10 /
Tác giả: Trần, Thị Tuyết Mai
Xuất bản : (2012) -
Dạy học thơ Nôm đường luật ở Trung học cơ sở theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Tuyết Nhung
Xuất bản : (2012) -
Dạy học đoạn trích " Tình yêu và thù hận" trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Xuất bản : (2012) -
Biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 trong dạy học phần thơ Đường : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Thủy
Xuất bản : (2012)