Sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề hỗ trợ dạy học - phần kim loại hóa học lớp 12 nâng cao - trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về lý thuyết nhận thức, PPDH tích cực, PPDH phát hiện và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình hóa học phổ thông và đi sâu vào phần hóa kim loại lớp 12 nâng cao trung học phổ thông. Xác định nội dung kiến thức và xây dựng hệ thống tình huống có v...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Lý |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Sửu , (người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Xây dựng hệ thống câu hỏi theo mục tiêu dạy học phần văn - chương trình Ngữ văn lớp 12, tập 1 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệp
Xuất bản : (2012) -
Ứng dụng phần mềm Cabri 3D trong dạy học phần "Hình học giải tích trong không gian: chương trình Toán lớp 12 (Ban cơ bản): Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Văn Phi
Xuất bản : (2012) -
Dạy học đoạn trích " Tình yêu và thù hận" trong chương trình Ngữ văn lớp 11 theo đặc trưng thể loại : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Phạm, Thị Yến
Xuất bản : (2012) -
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài Thanh
Xuất bản : (2012) -
Hoá học vô cơ : Các nguyên tố hóa học điển hình.
Tác giả: Hoàng, Nhâm
Xuất bản : (1999)