Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Nghiên cứu tài liệu, làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo (TDST). Nghiên cứu những biểu hiện của TDST của học sinh trung học phổ thông và sự cần thiết phải rèn luyện TDST cho học sinh phổ thông qua dạy học bài tập. Tìm hiểu thực trạng của dạy và học bài tập chương vectơ tron...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 02049nam a2200277 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000119494 | ||
005 | 20150529105109.0 | ||
008 | 130109 vm 000 0 vie d | ||
041 | 1 | |a vie | |
044 | |a VN | ||
082 | |a 510.71 |2 14 | ||
090 | |a 510.71 |b LA-T 2012 | ||
100 | 1 | |a Lại, Đức Thắng | |
245 | 1 | 0 | |a Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 : |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 / |c Lại Đức Thắng ; Nghd. : TS. Nguyễn Thị Hồng Minh |
260 | |a H. : |b ĐHGD, |c 2012 | ||
300 | |a 96 tr. + |e CD-ROM + Tóm tắt | ||
502 | |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 | ||
520 | |a Nghiên cứu tài liệu, làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo (TDST). Nghiên cứu những biểu hiện của TDST của học sinh trung học phổ thông và sự cần thiết phải rèn luyện TDST cho học sinh phổ thông qua dạy học bài tập. Tìm hiểu thực trạng của dạy và học bài tập chương vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian hình học lớp 11. Đề xuất các biện pháp cần thiết để rèn luyện TDST cho học sinh qua dạy bài tập chương vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian. Tổ chức dạy thực nghiệm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | ||
653 | |a Tư duy sáng tạo | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Hình học | ||
700 | 1 | |a Nguyễn, Thị Hồng Minh , |e người hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 2054 |d 2054 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 510_710000000000000 |7 0 |9 15958 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 510.71 |p LV009840 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |