Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Nghiên cứu tài liệu, làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo (TDST). Nghiên cứu những biểu hiện của TDST của học sinh trung học phổ thông và sự cần thiết phải rèn luyện TDST cho học sinh phổ thông qua dạy học bài tập. Tìm hiểu thực trạng của dạy và học bài tập chương vectơ tron...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Lại, Đức Thắng
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Minh , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 02049nam a2200277 a 4500
001 dlc000119494
005 20150529105109.0
008 130109 vm 000 0 vie d
041 1 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 510.71  |2 14 
090 |a 510.71  |b LA-T 2012 
100 1 |a Lại, Đức Thắng 
245 1 0 |a Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh khá, giỏi thông qua dạy giải bài tập chương "Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian" chương trình Hình học nâng cao lớp 11 :  |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /  |c Lại Đức Thắng ; Nghd. : TS. Nguyễn Thị Hồng Minh 
260 |a H. :  |b ĐHGD,  |c 2012 
300 |a 96 tr. +  |e CD-ROM + Tóm tắt 
502 |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 
520 |a Nghiên cứu tài liệu, làm sáng tỏ một số vấn đề cơ bản của tư duy, tư duy sáng tạo (TDST). Nghiên cứu những biểu hiện của TDST của học sinh trung học phổ thông và sự cần thiết phải rèn luyện TDST cho học sinh phổ thông qua dạy học bài tập. Tìm hiểu thực trạng của dạy và học bài tập chương vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian hình học lớp 11. Đề xuất các biện pháp cần thiết để rèn luyện TDST cho học sinh qua dạy bài tập chương vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc trong không gian. Tổ chức dạy thực nghiệm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. 
653 |a Tư duy sáng tạo 
653 |a Phương pháp dạy học 
653 |a Toán học 
653 |a Hình học 
700 1 |a Nguyễn, Thị Hồng Minh ,  |e người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 2054  |d 2054 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 510_710000000000000  |7 0  |9 15958  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 510.71   |p LV009840  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV