Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận Pisa trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học và bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Tìm hiểu về chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế (PISA). Tiến hành điều tra - quan sát, khảo sát, lấy ý kiến … của GV, HS về hệ thống các bài tập hóa học đã và đang sử dụng tại trường...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 02421nam a2200289 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000119382 | ||
005 | 20150529105108.0 | ||
008 | 130114 vm 000 0 vie d | ||
041 | 1 | |a vie | |
044 | |a VN | ||
082 | |a 540.71 |2 14 | ||
090 | |a 540.71 |b TR-M 2012 | ||
100 | 1 | |a Trần, Thị Nguyệt Minh | |
245 | 1 | 0 | |a Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận Pisa trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 : |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 / |c Trần Thị Nguyệt Minh ; Nghd. : PGS.TS. Trần Trung Ninh |
260 | |a H. : |b ĐHGD, |c 2012 | ||
300 | |a 116 tr. + |e CD-ROM + Tóm tắt | ||
502 | |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 | ||
520 | |a Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học và bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Tìm hiểu về chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế (PISA). Tiến hành điều tra - quan sát, khảo sát, lấy ý kiến … của GV, HS về hệ thống các bài tập hóa học đã và đang sử dụng tại trường Trung học cơ sở (THCS) Hoa Động – huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng và Trường THCS An Lư – huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Thiết kế hệ thống bài tập hóa học vô cơ lớp 9 theo hướng tiếp cận PISA. Đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập hóa học vô cơ lớp 9 theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học hóa học ở trường THCS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khoa học của hệ thống bài tập và tính khả thi, hiệu quả của những cách sử dụng đề xuất. Đề xuất một số hướng sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận PISA trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 | ||
653 | |a Phương pháp giảng dạy | ||
653 | |a Hóa học | ||
653 | |a Hóa học vô cơ | ||
653 | |a Bài tập | ||
653 | |a Hướng tiếp cận PISA | ||
700 | 1 | |a Trần, Trung Ninh, |d 1961- , |e người hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 2021 |d 2021 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 540_710000000000000 |7 0 |9 15925 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 540.71 |p LV009807 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |