Thiết kế và sử dụng hệ thống bài tập theo hướng tiếp cận Pisa trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học và bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Tìm hiểu về chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế (PISA). Tiến hành điều tra - quan sát, khảo sát, lấy ý kiến … của GV, HS về hệ thống các bài tập hóa học đã và đang sử dụng tại trường...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Trần, Thị Nguyệt Minh
Đồng tác giả: Trần, Trung Ninh, 1961- , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đến đổi mới phương pháp dạy học và bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Tìm hiểu về chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế (PISA). Tiến hành điều tra - quan sát, khảo sát, lấy ý kiến … của GV, HS về hệ thống các bài tập hóa học đã và đang sử dụng tại trường Trung học cơ sở (THCS) Hoa Động – huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng và Trường THCS An Lư – huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Thiết kế hệ thống bài tập hóa học vô cơ lớp 9 theo hướng tiếp cận PISA. Đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập hóa học vô cơ lớp 9 theo hướng tiếp cận PISA trong dạy học hóa học ở trường THCS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khoa học của hệ thống bài tập và tính khả thi, hiệu quả của những cách sử dụng đề xuất. Đề xuất một số hướng sử dụng hệ thống bài tập tiếp cận PISA trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9
Mô tả vật lý:116 tr. + CD-ROM + Tóm tắt