Pháp luật chống cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo ở Việt Nam /
Luận văn nêu những vấn đề lý luận cơ bản về pháp luật chống cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo. Phân tích thực trạng, phát hiện những bất cập, khó khăn, vướng mắc trong nội dung các quy định pháp luật cũng như thực tiễn thi hành các quy định pháp luật chống cạnh tranh không lành mạn...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Vân Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn Như Phát, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H.:
Khoa Luật,
2003
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Pháp luật chống cạnh tranh không lành mạnh ở Việt Nam /
Tác giả: Vũ, Thị Thuý Hằng
Xuất bản : (2005) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo hộ sản xuất trong nước : kinh nghiệm của Nhật Bản và ý nghĩa áp dụng đối với Việt Nam /
Xuất bản : (1998) -
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế /
Tác giả: Đỗ, Kim Chi
Xuất bản : (2004) -
Năng lực cạnh tranh của chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Lâm Đồng : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 20/
Tác giả: Nguyễn, Duy Thể
Xuất bản : (2012) -
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu của sản phẩm dệt may Việt Nam /
Tác giả: Nguyễn, Lê Quý Hiển
Xuất bản : (2005)