Phát huy tính tích cực của người học trong giảng dạy ngoại ngữ /

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phương pháp giảng dạy tích cực, luận văn nêu lên những yếu tố cản trở việc áp dụng phương pháp đó trong nhà trường nói chung và học ngoại ngữ nói riêng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Lê Thị Thanh Nhàn
Đồng tác giả: Đinh Văn Hiến, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Sư phạm, 2003
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!

Tài liệu tương đương