Phát huy tính tích cực của người học trong giảng dạy ngoại ngữ /
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phương pháp giảng dạy tích cực, luận văn nêu lên những yếu tố cản trở việc áp dụng phương pháp đó trong nhà trường nói chung và học ngoại ngữ nói riêng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê Thị Thanh Nhàn |
---|---|
Đồng tác giả: | Đinh Văn Hiến, (Người hướng dẫn) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
Khoa Sư phạm,
2003
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tài liệu tương đương
-
Các biện pháp quản lý đổi mới việc thực hiện phương pháp giảng dạy tại Viện Đại học Mở Hà Nội /
Tác giả: Nguyễn, Mai Hương
Xuất bản : (2004) -
Một số biện pháp phát triển kỹ năng sử dụng phương tiện công nghệ theo hướng dạy học tích cực cho giáo viên Lịch sử tốt nghiệp trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Ninh, Thị Hạnh
Xuất bản : (2012) -
Thiết kế và sử dụng bài giảng điện tử theo hướng dạy học tích cực trong môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông (phần lịch sử thế giới cận đại lớp 11, chương trình chuẩn) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Tác giả: Hoàng, Thị Hằng
Xuất bản : (2012) -
Ảnh hưởng của công tác kiểm định chất lượng dạy nghề đối với phương pháp giảng dạy tại Trường cao đẳng nghề kỹ thuật thiết bị y tế : Luận văn ThS. Đo lường và Đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) /
Tác giả: Nguyễn, Hải Long
Xuất bản : (2013) -
Phương pháp hiện đại dạy - học ngoại ngữ /
Tác giả: Bùi, Kiến
Xuất bản : (1999)