Phát huy tính tích cực của người học trong giảng dạy ngoại ngữ /

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phương pháp giảng dạy tích cực, luận văn nêu lên những yếu tố cản trở việc áp dụng phương pháp đó trong nhà trường nói chung và học ngoại ngữ nói riêng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Lê Thị Thanh Nhàn
Đồng tác giả: Đinh Văn Hiến, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Sư phạm, 2003
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01273nam a2200277 4500
001 dlc000044402
005 20150529105014.0
008 101206 000 0 eng d
035 |a VNU040053192 
041 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 378.597 
090 |a 378.597  |b LE-N 2003 
094 |a 74.8(1) 
100 1 |a Lê Thị Thanh Nhàn 
245 0 0 |a Phát huy tính tích cực của người học trong giảng dạy ngoại ngữ /  |c Lê Thị Thanh Nhàn ; Nghd. : PGS.TS. Đinh Văn Hiến 
260 |a H. :  |b Khoa Sư phạm,  |c 2003 
300 |a 84 tr. 
520 |a Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về phương pháp giảng dạy tích cực, luận văn nêu lên những yếu tố cản trở việc áp dụng phương pháp đó trong nhà trường nói chung và học ngoại ngữ nói riêng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ 
653 |a Dạy học tích cực 
653 |a Giảng dạy ngoại ngữ 
653 |a Quản lý giáo dục 
700 |a Đinh Văn Hiến,  |e Người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 1215  |d 1215 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 378_597000000000000  |7 0  |9 15119  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 378.597   |p LV000883  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV