Các biện pháp quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non nhằm nâng cao chất lượng trong giai đoạn hiện nay /
Luận văn nêu cơ sở lý luận của vấn đề quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non. Điều tra, đánh giá thực trạng công tác quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non hiện nay ở Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non Hà Nội, đó là nâng cao nhận thứ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
Khoa Sư phạm,
2003
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận văn nêu cơ sở lý luận của vấn đề quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non. Điều tra, đánh giá thực trạng công tác quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non hiện nay ở Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp quản lý chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non Hà Nội, đó là nâng cao nhận thức của giáo viên và cán bộ quản lý về định hướng đổi mới giáo dục mầm non, đặc biệt về công tác BDGVMN. Thiết kế nội dung bồi dưỡng theo địa chỉ, phù hợp từng đối tượng cụ thể. Chuẩn bị kỹ đội ngũ giảng viên. Đổi mới các hình thức và phương pháp bồi dưỡng. Cải tiến quy trình đánh giá chương trình bồi dưỡng. Huy động các nguồn lực cho chương trình bồi dưỡng giáo viên |
---|---|
Mô tả vật lý: | 106 tr. |