Một số giải pháp nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học tỉnh Lạng Sơn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục /

Trên cơ sở lý luận về nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học, luận văn nêu lên thực trạng và đưa ra 5 giải pháp sau: Đào tạo bồi dưỡng tri thức, kỹ năng liên quan đến quản lý giáo dục và quản lý toàn diện nhà trường. Nâng cao trình độ nhận thức và trình độ thực tiễn của hiệu trưở...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Nguyễn Mạnh Cường
Đồng tác giả: Vũ Văn Tảo, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Sư phạm, 2003
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01730nam a2200289 4500
001 dlc000043921
005 20150529105014.0
008 101206 000 0 eng d
035 |a VNU040052629 
041 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 373.597 
090 |a 373.597  |b NG-C 2003 
094 |a 74.214 
100 1 |a Nguyễn Mạnh Cường 
245 0 0 |a Một số giải pháp nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học tỉnh Lạng Sơn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục /  |c Nguyễn Mạnh Cường ; Nghd. : GS.TS. Vũ Văn Tảo 
260 |a H. :  |b Khoa Sư phạm,  |c 2003 
300 |a 94 tr. 
520 |a Trên cơ sở lý luận về nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học, luận văn nêu lên thực trạng và đưa ra 5 giải pháp sau: Đào tạo bồi dưỡng tri thức, kỹ năng liên quan đến quản lý giáo dục và quản lý toàn diện nhà trường. Nâng cao trình độ nhận thức và trình độ thực tiễn của hiệu trưởng về chức năng và nhiệm vụ, về năng lực và kỹ năng quản lý nhà trường trên cơ sở chấp hành pháp luật, phát huy tinh thần tự chủ và tự chịu trách nhiệm, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay 
653 |a Hiệu trưởng 
653 |a Năng lực quản lý 
653 |a Quản lý giáo dục 
653 |a Trường trung học 
700 |a Vũ Văn Tảo,  |e Người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 1205  |d 1205 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 373_597000000000000  |7 0  |9 15109  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 373.597   |p LV000873  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV