Một số giải pháp nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học tỉnh Lạng Sơn nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục /

Trên cơ sở lý luận về nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học, luận văn nêu lên thực trạng và đưa ra 5 giải pháp sau: Đào tạo bồi dưỡng tri thức, kỹ năng liên quan đến quản lý giáo dục và quản lý toàn diện nhà trường. Nâng cao trình độ nhận thức và trình độ thực tiễn của hiệu trưở...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Nguyễn Mạnh Cường
Đồng tác giả: Vũ Văn Tảo, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Sư phạm, 2003
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Trên cơ sở lý luận về nâng cao năng lực quản lý của hiệu trưởng trường trung học, luận văn nêu lên thực trạng và đưa ra 5 giải pháp sau: Đào tạo bồi dưỡng tri thức, kỹ năng liên quan đến quản lý giáo dục và quản lý toàn diện nhà trường. Nâng cao trình độ nhận thức và trình độ thực tiễn của hiệu trưởng về chức năng và nhiệm vụ, về năng lực và kỹ năng quản lý nhà trường trên cơ sở chấp hành pháp luật, phát huy tinh thần tự chủ và tự chịu trách nhiệm, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Mô tả vật lý:94 tr.