Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam

Lưu vào:
Tác giả chính: Trương, Minh Hoà
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : 2017
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11461/307
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
id oai:localhost:11461-307
recordtype dspace
spelling oai:localhost:11461-3072017-12-07T02:01:43Z Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam Trương, Minh Hoà Học liệu mở Vai trò của học liệu mở Khoa học thông tin thư viện Đại học Việt Nam 2017-11-15T03:47:45Z 2017-11-15T03:47:45Z 2015 http://hdl.handle.net/11461/307 vi application/pdf
institution Dspace
collection DSpace VN
language Vietnamese
topic Học liệu mở
Vai trò của học liệu mở
Khoa học thông tin thư viện
Đại học
Việt Nam
spellingShingle Học liệu mở
Vai trò của học liệu mở
Khoa học thông tin thư viện
Đại học
Việt Nam
Trương, Minh Hoà
Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
author Trương, Minh Hoà
author_facet Trương, Minh Hoà
author_sort Trương, Minh Hoà
title Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
title_short Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
title_full Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
title_fullStr Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
title_full_unstemmed Bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở Việt Nam
title_sort bàn về học liệu mở và vai trò của học liệu mở trong đào tạo ngành khoa học thông tin thư viện tại các trường đại học ở việt nam
publishDate 2017
url http://hdl.handle.net/11461/307
_version_ 1587469474765733888
score 7.6207056