Sử dụng bản đồ tư duy dạy học chuyên đề "Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật" chương trình chuyên sinh - Sinh học lớp 11 - Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Tổng hợp cơ sở lý luận về Bản đồ tư duy (BĐTD) nói chung và sử dụng BĐTD trong dạy học môn Sinh học nói riêng. Nghiên cứu thực trạng về việc sử dụng BĐTD trong dạy học nói chung và dạy học môn Sinh học nói riêng. Sử dụng nguyên tắc, quy trình xây dựng BĐTD để thiết kế các BĐTD minh họa các nội dung...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Phan, Thị Tăng
Đồng tác giả: Mai, Văn Hưng, 1960- , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGDN, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Tổng hợp cơ sở lý luận về Bản đồ tư duy (BĐTD) nói chung và sử dụng BĐTD trong dạy học môn Sinh học nói riêng. Nghiên cứu thực trạng về việc sử dụng BĐTD trong dạy học nói chung và dạy học môn Sinh học nói riêng. Sử dụng nguyên tắc, quy trình xây dựng BĐTD để thiết kế các BĐTD minh họa các nội dung kiến thức trong chuyên đề “Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật”. Xây dựng giáo án có sử dụng phương tiện là BĐTD để dạy học chuyên đề “Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật”. Đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức dạy học theo hướng sử dụng BĐTD.Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định hiệu quả sử dụng BĐTD trong dạy học chuyên đề “Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật” – Chương trình chuyên sinh - Sinh học 11, Trung học phổ thông.
Mô tả vật lý:117 tr. + CD-ROM + Tóm tắt