Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong chương trình dạy học chủ đề một số dạng phương trình lượng giác - đại số và giải tích - Ban nâng cao : Luận văn ThS.Giáo dục học: 60 14 10 /
Làm sáng tỏ khái niệm tư duy, tư duy sáng tạo, các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Điều tra thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh ở một số trường THPT tại Hải Phòng. Qua đó, đề xuất các biện pháp dạy học bài tập tọa độ không gian nhằm rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo cho...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 02002nam a2200277 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000119592 | ||
005 | 20150529105111.0 | ||
008 | 130109 vm 000 0 vie d | ||
041 | 1 | |a vie | |
044 | |a VN | ||
082 | |a 510.71 |2 14 | ||
090 | |a 510.71 |b NG-Đ 2012 | ||
100 | 1 | |a Nguyễn, Thị Điệp | |
245 | 1 | 0 | |a Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong chương trình dạy học chủ đề một số dạng phương trình lượng giác - đại số và giải tích - Ban nâng cao : |b Luận văn ThS.Giáo dục học: 60 14 10 / |c Nguyễn Thị Điệp ; Nghd. : GS.TS. Nguyễn Hữu Châu |
260 | |a H. : |b ĐHGD, |c 2012 | ||
300 | |a 112 tr. + |e CD-ROM + Tóm tắt | ||
502 | |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 | ||
520 | |a Làm sáng tỏ khái niệm tư duy, tư duy sáng tạo, các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo. Điều tra thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh ở một số trường THPT tại Hải Phòng. Qua đó, đề xuất các biện pháp dạy học bài tập tọa độ không gian nhằm rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng và khai thác hệ thống bài tập một số dạng phương trình lượng giác đơn giản lớp 11 phù hợp với sự phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, tính hiện thực, tính hiệu quả của đề tài. | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Quản lý giáo dục | ||
653 | |a Tư duy sáng tạo | ||
700 | 1 | |a Nguyễn, Hữu Châu , |e người hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 2083 |d 2083 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 510_710000000000000 |7 0 |9 15987 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 510.71 |p LV009869 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |