Thiết kế và sử dụng bài giảng điện tử theo hướng dạy học tích cực trong môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông (phần lịch sử thế giới cận đại lớp 11, chương trình chuẩn) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /

Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng điện tử và những yêu cầu cần thiết khi sử dụng Bộ Giáo dục Đào tạo (BGĐT) vào dạy học môn Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học Lịch sử (LS) nói chung, thực trạng thiết kế và sử dụng BGĐT trong môn LS nói riêng. Nghiên cứu nội dung phần Lịc...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Hoàng, Thị Hằng
Đồng tác giả: Hoàng, Thanh Tú , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng điện tử và những yêu cầu cần thiết khi sử dụng Bộ Giáo dục Đào tạo (BGĐT) vào dạy học môn Lịch sử. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học Lịch sử (LS) nói chung, thực trạng thiết kế và sử dụng BGĐT trong môn LS nói riêng. Nghiên cứu nội dung phần Lịch sử thế giới cận đại lớp 11 và đề xuất quy trình thiết kế bài giảng điện tử (với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter) và định hướng biện pháp sử dụng BGĐT theo hướng dạy học tích cực. Thực nghiệm và đánh giá tính hiệu quả, khả thi của việc thiết kế, sử dụng BGĐT môn Lịch sử theo hướng dạy học tích cực.
Mô tả vật lý:108 tr. + CD-ROM + Tóm tắt