Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới chương "Chuyển hóa vật chất và năng lượng", Sinh học lớp 11 - Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Trình bày cơ sở lý luận của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới và dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng (Sinh học 11) Trung học phổ thông (THPT). Xác định thực trạng của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách qu...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 02994nam a2200277 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000119498 | ||
005 | 20150529105110.0 | ||
008 | 130109 vm 000 0 vie d | ||
041 | 1 | |a vie | |
044 | |a VN | ||
082 | |a 570.71 |2 14 | ||
090 | |a 570.71 |b VU-H 2012 | ||
100 | 1 | |a Vũ, Thị Thu Hằng | |
245 | 1 | 0 | |a Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới chương "Chuyển hóa vật chất và năng lượng", Sinh học lớp 11 - Trung học phổ thông : |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 / |c Vũ Thị Thu Hằng ; Nghd. : PGS.TS. Lê Đình Trung |
260 | |a H. : |b ĐHGD, |c 2012 | ||
300 | |a 112 tr. + |e CD-ROM + Tóm tắt | ||
502 | |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học ( bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới và dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng (Sinh học 11) Trung học phổ thông (THPT). Xác định thực trạng của việc xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học kiến thức mới ở trường THPT. Xây dựng nguyên tắc qui trình xây dựng, và qui trình sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học kiến thức mới chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng Sinh học 11 THPT. Phân tích nội dung cấu trúc chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng Sinh học 11 – THPT làm cơ sở xây dựng bảng trọng số để xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn vào dạy học kiến thức mới chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng Sinh học 11 THPT. Đề xuất được quy trình sử dụng MCQ vào dạy học kiến mới chương chuyển hóa vật chất và năng lượng sinh học 11-THPT. Cụ thể hóa quan điểm lý luận vào thiết kế các bài học sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan làm phương tiện chuyển tải kiến thức mới dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng Sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm để khẳng định hiệu quả của việc sử dụng câu hỏi TNKQ nhiều lựa chọn trong dạy kiến thức mới để nâng cao chất lượng dạy học | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Câu hỏi trắc nghiệm | ||
653 | |a Sinh học | ||
653 | |a Lớp 11 | ||
700 | 1 | |a Lê, Đình Trung , |e người hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 2058 |d 2058 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 570_710000000000000 |7 0 |9 15962 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 570.71 |p LV009844 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |