Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chuyên đề "Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 /
Hệ thống lại và làm sâu sắc thêm một số vấn đề có liên quan tới khái niệm tư duy sáng tạo, cấu trúc và các yếu tố của tư duy sáng tạo, các phương pháp bồi dưỡng và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Nghiên cứu các tài liệu về chuyên đề “Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ”. Xác định mụ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHGD,
2012
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 02025nam a2200289 a 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000119496 | ||
005 | 20150529105110.0 | ||
008 | 130109 vm 000 0 vie d | ||
041 | 1 | |a vie | |
044 | |a VN | ||
082 | |a 510.71 |2 14 | ||
090 | |a 510.71 |b NG-H 2012 | ||
100 | 1 | |a Nguyễn, Phương Hạnh | |
245 | 1 | 0 | |a Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chuyên đề "Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ" : |b Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 / |c Nguyễn Phương Hạnh ; Nghd. : TS. Nguyễn Thị Hồng Minh |
260 | |a H. : |b ĐHGD, |c 2012 | ||
300 | |a 120 tr. + |e CD-ROM + Tóm tắt | ||
502 | |a Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 | ||
520 | |a Hệ thống lại và làm sâu sắc thêm một số vấn đề có liên quan tới khái niệm tư duy sáng tạo, cấu trúc và các yếu tố của tư duy sáng tạo, các phương pháp bồi dưỡng và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Nghiên cứu các tài liệu về chuyên đề “Giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ”. Xác định mục tiêu học tập (bao gồm mục tiêu quá trình học và mục tiêu kết quả học), soạn thảo tiến trình dạy học chuyên đề này nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | ||
653 | |a Tư duy sáng tạo | ||
653 | |a Phương pháp dạy học | ||
653 | |a Toán học | ||
653 | |a Phương pháp Vectơ | ||
653 | |a Tọa độ | ||
700 | 1 | |a Nguyễn, Thị Hồng Minh , |e người hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 2056 |d 2056 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 510_710000000000000 |7 0 |9 15960 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 510.71 |p LV009842 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |