Tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường trung học phổ thông huyện Đan Phượng, Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 /

Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh. Nghiên cứu thực trạng của việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông ở huyện Đan Phượng - Hà Nội. Đưa ra một s...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Phạm, Thành Công
Đồng tác giả: Trần, Thị Tuyết Oanh , (người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHGD, 2012
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Trình bày cơ sở lý luận của việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh. Nghiên cứu thực trạng của việc tổ chức phối hợp nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông ở huyện Đan Phượng - Hà Nội. Đưa ra một số biện pháp tổ chức phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội nhằm giáo dục đạo đức cho học sinh trung học phổ thông ở huyện Đan Phượng - Hà Nội.
Mô tả vật lý:110 tr. + CD-ROM + Tóm tắt