Pháp luật về nhãn hiệu hàng hóa ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế : Luận văn ThS Luật. 6.01.05 /

Tìm hiểu những quy định của pháp luật về nhãn hyiêụ hàng hoá ở Việt Nam hiện nay và những vấn đề đặt ra trong quá trình Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế. Phân tích và chỉ ra những bất cập, đồng thời nêu một số kiến nghị với hy vọng các quy định pháp luật Việt Nam về nhãn hiệu hàng hoá sẽ ngày càng...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Ngô, Quỳnh Hoa
Đồng tác giả: Nguyễn, Am Hiểu, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Luật, 2005
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Tìm hiểu những quy định của pháp luật về nhãn hyiêụ hàng hoá ở Việt Nam hiện nay và những vấn đề đặt ra trong quá trình Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế. Phân tích và chỉ ra những bất cập, đồng thời nêu một số kiến nghị với hy vọng các quy định pháp luật Việt Nam về nhãn hiệu hàng hoá sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, đặc biệt sẽ được hoàn thiện trong Luật Sở hữu trí tuệ, tạo cơ sở pháp lý thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước trỏng thời kỳ hội nhập
Mô tả vật lý:127 tr. + Đĩa mềm