Phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo ở Việt Nam /

Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển nguồn nhân lực (PTNNL) trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo (GDĐT). Nêu những yếu tố cấu thành và vai trò của nguồn nhân lực đối với phát triển kinh tế - xã hội. Phân tích thực trạng NNL và chỉ ra những thành công, hạn chế và nguyên nhân tro...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Lê, Văn Hải
Đồng tác giả: Phan, Trọng Phức, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Khoa Kinh tế, 2005
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01788nam a2200265 4500
001 dlc000061359
005 20150529105059.0
008 101207 000 0 eng d
035 |a VNU060070692 
041 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 379.597 
090 |a 379.597  |b LE-H 2005 
100 1 |a Lê, Văn Hải 
245 1 0 |a Phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo ở Việt Nam /  |c Lê Văn Hải ; TS. Phan Trọng Phức 
260 |a H. :  |b Khoa Kinh tế,  |c 2005 
300 |a 106 tr. +  |e Đĩa mềm + tóm tắt 
520 |a Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận và thực tiễn về phát triển nguồn nhân lực (PTNNL) trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo (GDĐT). Nêu những yếu tố cấu thành và vai trò của nguồn nhân lực đối với phát triển kinh tế - xã hội. Phân tích thực trạng NNL và chỉ ra những thành công, hạn chế và nguyên nhân trong lĩnh vực này. Đưa ra những quan điểm và giải pháp xây dựng kế hoạch, quy hoạch, bố trí sắp xếp nguồn nhân lực cho phù hợp với yêu cầu của sự nghiệp GD- ĐT nói riêng và phát triển kinh tế nói chung. Đẩy mạnh xã hội hoá nhằm đầu tư phát triển NNL GD-ĐT và cần có những chính sách hỗ trợ thích hợp nhằm nâng cao về số lượng, chất lượng và sự phù hợp về cơ cấu NNL GD-ĐT 
653 |a Giáo dục 
653 |a Nguồn nhân lực 
653 |a Việt Nam 
700 1 |a Phan, Trọng Phức,  |e Người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 1856  |d 1856 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 379_597000000000000  |7 0  |9 15760  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 379.597   |p LV001524  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV