Tìm hiểu hứng thú học tập môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường ĐHDL Đông Đô : Luận văn ThS Tâm lý học : 5.06.02 /

Luận văn tìm hiểu và làm rõ thực trạng hứng thú học tập đối với môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường ĐHDL Đông Đô trên các phương diện: Nhận thức của sinh viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của môn học này đối với quá trình học tập và đời sống sinh viên; cảm xúc của sinh viên đối với môn học;...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Phan, Thị Thơm
Đồng tác giả: Lê Khanh, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHKHXH & NV, 2005
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Luận văn tìm hiểu và làm rõ thực trạng hứng thú học tập đối với môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường ĐHDL Đông Đô trên các phương diện: Nhận thức của sinh viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của môn học này đối với quá trình học tập và đời sống sinh viên; cảm xúc của sinh viên đối với môn học; hành động tích cực của sinh viên trong việc học tập môn học. Tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó. Thử nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm tích cực hoá những hành động học của sinh viên, qua đó cải thiện một bước hứng thú học tập của sinh viên đối với môn học
Mô tả vật lý:127 tr. + Đĩa mềm + tóm tắt