Sự thích ứng của sinh viên trường đại học sư phạm Hà Nội đối với phương pháp dạy học hiện đại : Luận văn ThS Xã hội học : 5.01.09 /

Mô tả thực trạng phương pháp dạy học hiện đại ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ( ĐHSPHN ) trong giai đoạn hiện nay và rút ra một vài nhận xét về phương pháp dạy học hiện nay ở trường đại học này. Đồng thời nêu sự thích ứng của sinh viên Trường ĐHSPHN đối với phương pháp dạy học hiện đại như kỹ năng g...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Nguyễn, Thanh Bình
Đồng tác giả: Vũ, Hào Quang, 1954-, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H., 2005
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Mô tả thực trạng phương pháp dạy học hiện đại ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội ( ĐHSPHN ) trong giai đoạn hiện nay và rút ra một vài nhận xét về phương pháp dạy học hiện nay ở trường đại học này. Đồng thời nêu sự thích ứng của sinh viên Trường ĐHSPHN đối với phương pháp dạy học hiện đại như kỹ năng gợi mở, giải quyết vấn đề của giáo viên cũng như cách trình bày của giáo viên bằng phương tiện hiện đại. Mô tả sự thích ứng của sinh viên thông qua việc đọc tài liệu ở nhà trước khi đến lớp và thông qua mức độ trao đổi bài, thảo luận nhóm trên lớp . Từ đó đưa ra một số kết luận và giải pháp về vấn đề phương pháp dạy học bậc Đại học hiện nay giúp các nhà hoạch định chính sách, các cơ quan có liên quan đưa ra được giải pháp phù hợp cho vấn đề này.
Mô tả vật lý:105 tr. + Đĩa mềm; Tóm tắt