Một số biện pháp tổ chức mối liên kết lực lượng giáo dục và lực lượng truyền hình nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông các chương trình truyền hình giáo dục /
Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Phân tích thực trạng mối liên kết hiện nay giữa lực lượng sư phạm và lực lượng truyền hình. Đề xuất các biện pháp tổ chức mối liên kết lực lượng giáo dục và lực lượng truyền hình nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông các chương trình truyền hình giáo dục....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
Khoa Sư phạm,
2004
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
LEADER | 01564nam a2200301 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | dlc000055196 | ||
005 | 20150529105044.0 | ||
008 | 101207 000 0 eng d | ||
035 | |a VNU050064357 | ||
041 | |a vie | ||
044 | |a VN | ||
082 | |a 374 | ||
090 | |a 374 |b PH-T 2004 | ||
094 | |a 74.4 | ||
100 | 1 | |a Phạm, Ngọc Thạch | |
245 | 1 | 0 | |a Một số biện pháp tổ chức mối liên kết lực lượng giáo dục và lực lượng truyền hình nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông các chương trình truyền hình giáo dục / |c Phạm Ngọc Thạch ; Nghd. : PGS.TS. Đặng Quốc Bảo |
260 | |a H. : |b Khoa Sư phạm, |c 2004 | ||
300 | |a 96 tr. + |e Đĩa mềm | ||
520 | |a Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Phân tích thực trạng mối liên kết hiện nay giữa lực lượng sư phạm và lực lượng truyền hình. Đề xuất các biện pháp tổ chức mối liên kết lực lượng giáo dục và lực lượng truyền hình nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông các chương trình truyền hình giáo dục. | ||
653 | |a Chương trình truyền hình giáo dục | ||
653 | |a Giáo dục | ||
653 | |a Giáo dục trên truyền hình | ||
653 | |a Quản lý giáo dục | ||
653 | |a Truyền hình | ||
700 | 1 | |a Đặng, Quốc Bảo, |e Ngườì hướng dẫn | |
942 | |c LV | ||
999 | |c 1586 |d 1586 | ||
952 | |0 0 |1 0 |2 DDC |4 0 |6 374_000000000000000 |7 0 |9 15490 |a DL |b DL |c DL_LV |d 2011-05-19 |g 60000.00 |o 374 |p LV001254 |r 2014-07-12 |w 2014-07-12 |y LV |