Phát hành báo chí và mối quan hệ với công chúng báo chí ở Việt Nam thời kỳ 1986 - 2002 : Luận văn ThS Báo chí : 5.04.30 /
Trình bày những vấn đề chung về phát hành báo chí ở Việt Nam thời kỳ 1986 - 2002. Tìm hiểu nhu cầu của công chúng báo chí nhằm đưa ra những yếu tố đặc thù chi phối công chúng báo chí trong mối tương quan với phát hành. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả phát hành báo chí ở Việt Nam....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English Vietnamese |
Xuất bản : |
H. :
ĐHKHXH & NV,
2004
|
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Trình bày những vấn đề chung về phát hành báo chí ở Việt Nam thời kỳ 1986 - 2002. Tìm hiểu nhu cầu của công chúng báo chí nhằm đưa ra những yếu tố đặc thù chi phối công chúng báo chí trong mối tương quan với phát hành. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả phát hành báo chí ở Việt Nam. |
---|---|
Mô tả vật lý: | 139 tr. + Tóm tắt, đĩa mềm |