Giáo dục đạo đức cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Bến Tre - thực trạng và giải pháp : Luận văn ThS CNDVBC&CNDVLS : 5.01.02 /

Hệ thống hoá vai trò giáo dục đạo đức đối với sự hình thành và phát triển nhân cách sinh viên. Phân tích thực trạng đạo đức và công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bến Tre. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục đạo đức cho sinh viên...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Huỳnh, Thị Hoàng Nâu
Đồng tác giả: Lê, Văn Lực, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, 2004
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01548nam a2200289 4500
001 dlc000054239
005 20150529105037.0
008 101207 000 0 eng d
035 |a VNU040063368 
041 |a vie 
044 |a VN 
082 |a 335.434 6 
090 |a 335.4346  |b HU-N 2004 
094 |a 15 
100 1 |a Huỳnh, Thị Hoàng Nâu 
245 1 0 |a Giáo dục đạo đức cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm Bến Tre - thực trạng và giải pháp :  |b Luận văn ThS CNDVBC&CNDVLS : 5.01.02 /  |c Huỳnh Thị Hoàng Nâu ; Nghd. : TS. Lê Văn Lực 
260 |a H. :  |b Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị,  |c 2004 
300 |a 89 tr. +  |e Đĩa mềm 
520 |a Hệ thống hoá vai trò giáo dục đạo đức đối với sự hình thành và phát triển nhân cách sinh viên. Phân tích thực trạng đạo đức và công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bến Tre. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục đạo đức cho sinh viên 
653 |a Giáo dục đạo đức 
653 |a Sinh viên 
653 |a Triết học Mác-Lênin 
653 |a Trường cao đẳng sư phạm Bến Tre 
700 1 |a Lê, Văn Lực,  |e Người hướng dẫn 
942 |c LV 
999 |c 1475  |d 1475 
952 |0 0  |1 0  |2 DDC  |4 0  |6 335_434000000000000_6  |7 0  |9 15379  |a DL  |b DL  |c DL_LV  |d 2011-05-19  |g 60000.00  |o 335.434 6   |p LV001143  |r 2014-07-12  |w 2014-07-12  |y LV