Phát triển ngôn ngữ nói ở tiểu học vùng dân tộc thiểu số : Trên chương trình tiếng Việt tiểu học 2000 Luận văn ThS Ngôn ngữ các dân tộc Việt Nam : 5.04.31 /

Luận văn chỉ ra những vấn đề về ngôn ngữ học liên quan đến việc triển khai Chương trình tiếng Việt tiểu học 2000 ở vùng dân tộc thiểu số gắn với vị thế của tiếng Việt như một ngôn ngữ quốc gia và trong điều kiện trạng thái song ngữ khác nhau. Nghiên cứu các đặc điểm, vai trò của ngôn ngữ nói, ngôn n...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Kim Oanh
Đồng tác giả: Trần, Trí Dõi, 1953-, (Người hướng dẫn)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:English
Vietnamese
Xuất bản : H. : ĐHKHXH & NV, 2004
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
Tóm tắt:Luận văn chỉ ra những vấn đề về ngôn ngữ học liên quan đến việc triển khai Chương trình tiếng Việt tiểu học 2000 ở vùng dân tộc thiểu số gắn với vị thế của tiếng Việt như một ngôn ngữ quốc gia và trong điều kiện trạng thái song ngữ khác nhau. Nghiên cứu các đặc điểm, vai trò của ngôn ngữ nói, ngôn ngữ nói ở tiểu học và việc dạy nói tiếng Việt ở tiểu học vùng dân tộc thiểu số. Trên cơ sở đó, bước đầu thử thiết kế chương trình phát triển ngôn ngữ nói cho học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số. Đảm bảo cho học sinh thực hiện và hoàn thiện các yêu cầu về kiến thức và kỹ năng nói tiếng Việt
Mô tả vật lý:117 tr. + Đĩa mềm